โครงการอบรม เรื่อง สร้างสรรค์หนังสือ/ตำราคุณภาพ เพื่อความก้าวหน้าทางวิชาการ โดย สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดล

เปิดรับสมัคร
24 มิถุนายน 2565 - 4 กรกฎาคม 2565
วันที่จัดงาน
7 กรกฎาคม 2565
รายละเอียดโครงการ

ตามที่สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดล มีนโยบายด้านการอำนวยความสะดวก และสนับสนุนให้อาจารย์ ตลอดจนนักวิจัยจากหน่วยงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยมหิดล ได้ลงมือสร้างสรรค์ผลงานวิชาการในรูปแบบของหนังสือหรือ ตำรา ผู้สร้างสรรค์ที่ประสงค์จะเสนอผลงานต้นฉบับให้พิจารณา จำเป็นต้องมีความเข้าใจเบื้องต้น ในกฎเกณฑ์และขั้นตอนต่าง ๆ ของสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดล กระบวนการทำความเข้าใจในประเด็นเกี่ยวข้องเหล่านี้ จะเอื้อให้ผู้สร้างสรรค์สามารถเขียนหนังสือหรือตำราทางวิชาการได้อย่างมีคุณภาพและมาตรฐาน กระทั่งบรรลุเป้าหมายในการเผยแพร่องค์ความรู้สู่สังคม สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดล กองบริหารงานวิจัย เล็งเห็นความสำคัญในบทบาทหน้าที่นี้ จึงเห็นสมควรจัดโครงการอบรม "สร้างสรรค์หนังสือ/ตำราคุณภาพเพื่อความก้าวหน้าทางวิชาการ" ซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อม และวางกรอบการทำงานสำหรับผู้สร้างสรรค์ให้สอดคล้องกับการดำเนินงานของสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดล และสามารถนำผลงานของตนยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการได้ด้วย

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ในการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโครงการอบรม (ออนไลน์) สร้างสรรค์หนังสือ/ตำราคุณภาพ เพื่อความก้าวหน้าทางวิชาการ สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดล กองบริหารงานวิจัย จำเป็นต้องเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ได้แก่
- คำนำหน้า
- ชื่อ - นามสกุล
- อีเมล
- เบอร์โทรศัพท์
- ประเภทบุคคล
- คณะ/ส่วนงาน
- ภาควิชา/กอง
- ตำแหน่ง
- ตำแหน่งทางวิชาการ

ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าวจะรวบรวมเป็นฐานข้อมูล และใช้สำหรับวิเคราะห์หรือประมวลผล เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการจัดโครงการอบรมของสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น (โดยไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลต่อบุคคลหรือหน่วยงานภายนอก)

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โปรดติดต่อกองบริหารงานวิจัย โทร. 0 2849 6241

กำหนดการ
วิทยากร
1. ศาสตราจารย์ นายแพทย์วชิร คชการ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยมหิดล
2. ศาสตราจารย์ ดร.สุวลักษณ์ สาธุมนัสพันธุ์ ผู้จัดการสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยมหิดล
สถานที่จัดงาน
รูปแบบ Video Conference ผ่าน Cisco Webex Meetings
จัดโครงการโดย
สำนักงานอธิการบดี กองบริหารงานวิจัย
ติดต่อสอบถามรายละเอียด
0805755151
จำนวนผู้ลงทะเบียน

หมดเวลาลงทะเบียน