หลักการและเหตุผล
          ตามที่มหาวิทยาลัยมหิดลได้กำหนดให้มีการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล ปีละ ๒ ครั้ง ซึ่งการจัดทำเอกสารสำหรับการประเมินรายบุคคลต้องจัดทำเอกสารให้คณะกรรมการประเมินครั้งละอย่างน้อย ๓ ชุด ซึ่งใช้กระดาษเป็นจำนวนมากรวมทั้งค่าหมึกในการพิมพ์ นอกจากนี้คณะกรรมการยังต้องใช้เวลาในการคำนวณคะแนนผลการประเมินทำให้เสียเวลามากในการดำเนินการประเมินผลแต่ละครั้ง ปัจจุบันกองทรัพยากรบุคคล ได้ดำเนินการพัฒนาและจัดทำระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรออนไลน์ (e - PA) ขึ้น และได้ดำเนินการทดลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วนั้น พบว่าการใช้กระดาษของสำนักงานอธิการบดีลดลงและสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรได้ และยังลดเวลาในการประเมินได้เป็นอย่างยิ่ง
          งานบริหารทรัพยากรบุคคล ได้ไปศึกษาดูงานการใช้ระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรออนไลน์ (e - PA) ที่กองทรัพยากรบุคคล แล้วเห็นว่าการใช้ระบบการประเมินผลปฏิบัติงานออนไลน์ (e - PA)  สามารถประเมินผลได้สะดวกรวดเร็ว และลดการใช้ในการจัดทำเอกสารสำหรับการประเมินได้ จึงได้ขอความอนุเคราะห์จากทางกองทรัพยากรบุคคลนำระบบการประเมินผลปฏิบัติงานออนไลน์ (e - PA)  มาใช้โดยจะทดลองใช้ในการประเมินผลปฏิบัติงานบุคลากรสายสนับสนุนของสำนักงานคณบดี ดังนั้นเพื่อเป็นการให้ความรู้และความเข้าใจในการใช้ระบบการประเมินผลปฏิบัติงานออนไลน์ (e - PA) ให้แก่บุคลากรสายสนับสนุนสำนักงานคณบดี จึงได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง &ldquoการใช้ระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานออนไลน์ (e - PA)&rdquo ขึ้น
วัตถุประสงค์
          ๑. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้เกี่ยวกับการการใช้ระบบกาประเมินผลการปฏิบัติงานออนไลน์ (e - PA)&rdquo
          ๒. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมกรอกข้อมูลในระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานออนไลน์(e - PA) และสามารถ
นำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง
          ๓. เพื่อลดการใช้กระดาษและลดค่าใช้จ่ายของคณะฯ
กลุ่มเป้าหมาย : บุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานคณบดี จำนวน ๓๐ คน/รุ่น
รูปแบบการจัดโครงการ  การบรรยายและการฝึกปฏิบัติ
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
          ๑. ผู้เข้าอบรมมีความรู้เกี่ยวกับการใช้ระบบและสามารถกรอกข้อมูลในระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานออนไลน์ (e - PA) ได้อย่างถูกต้อง
          ๒. ลดการใช้กระดาษและลดค่าใช้จ่ายของคณะฯ
ผู้รับผิดชอบโครงการ : งานบริหารทรัพยากรบุคคล