แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการจากกองกฎหมาย (งานธรรมาภิบาลและบริหารทั่วไป)

ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
สังกัด
สายงาน



ประเภทบุคลากร



งานที่รับบริการ



ส่วนที่ 2 ระดับความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจต่อขั้นตอนและกระบวนการให้บริการ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุดมากปาน กลางน้อยน้อยที่สุด
1. ท่านทราบขั้นตอนการติดต่อประสานและผู้รับผิดชอบอย่างชัดเจน
2. ท่านได้รับบริการที่สะดวกและรวดเร็ว
3. ท่านสามารถติดตามความคืบหน้าของงานได้
ระดับความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุดมากปาน กลางน้อยน้อยที่สุด
4. ผู้ให้บริการที่ท่านติดต่อด้วยมีความรู้และทักษะในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี
5. ผู้ให้บริการมีความกระตือรือร้นและเอาใจใส่ในการแก้ไขปัญหา
6. ผู้ให้บริการปฏิบัติต่อท่านด้วยความสุภาพอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้มาติดต่อ
ภาพรวมระดับความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุดมากปาน กลางน้อยน้อยที่สุด
7. ภาพรวมในการรับบริการครั้งนี้