แบบประเมินความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
หน่วยงานที่ท่านมาติดต่อ
ประเภทบุคลากร



เรื่องที่ท่านมาติดต่อ

ส่วนที่ 2 ระดับความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ

โปรดประเมินความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ
มากที่สุดมากปาน กลางน้อยน้อยที่สุด
ความพึงพอใจต่อขั้นตอนและกระบวนการให้บริการ
ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ
ความพึงพอใจต่อสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
ภาพรวมระดับความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจ