โครงการ LA Communication Styles 2021 ปีงบประมาณ 2564
Part 1:
รับสมัครเฉพาะ คณะศิลปศาสตร์ เท่านั้น

ปีงบประมาณ    2564
เปิดรับสมัคร
29 มกราคม 2564 - 18 กุมภาพันธ์ 2564
วันที่จัดงาน
18 กุมภาพันธ์ 2564
รายละเอียดโครงการ

         

เนื่องด้วยในยุคปัจจุบันมีความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดการสื่อสารจึงไร้พรมแดนและหลากหลายเครือข่ายสังคมมากขึ้นดังนั้น“การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ” (Effective Communication) จึงเป็นทักษะที่ใช้เป็นประจำไม่ว่าคุณจะอยู่ในบทบาทหน้าที่ใดในสังคม ทั้งในระดับครอบครัว สังคม ประเทศชาติ  และหลายครั้งปัญหาต่าง ๆ เกิดขึ้นจากความเข้าใจที่ไม่ตรงกันของผู้ส่งสารและผู้รับสาร ดังนั้นหากมีทักษะในการสื่อสารที่ดีจะช่วยให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีและความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ได้ เช่นการเรียน การทำงาน  ได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานหรือการศึกษาสัมฤทธิ์ผลมากขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ส่งผลต่อการพัฒนาองค์กรให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

 

ด้วยเหตุผลดังกล่าว หน่วยกิจการนักศึกษา งานการศึกษาและนวัตกรรมการเรียนรู้ คณะศิลปศาสตร์จึงเล็งเห็น และจัดโครงการที่มุ่งเน้นการพัฒนาการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพโดยแบ่งเป็น 2 หัวข้อ ดังนี้

  1.  LA Communication Styles Part 1 : “สื่อสารอย่างไร...เพื่อผลลัพธ์สัมพันธภาพ และภาพลักษณ์แบบมืออาชีพ”
  2.  LA Communication Styles Part 2 : “ต่างคน ต่างวัย สื่อสารอย่างไร...ให้เข้าใจความสัมพันธ์”

โดยได้รับความอนุเคราะห์จากนักจิตวิทยาการปรึกษา จำนวน 2 ท่าน คือ คุณอังคณา นักสำรวจ และดร. สหรัฐ เจตมโนรมย์ เป็นวิทยากรเพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับนักศึกษา ศิษย์เก่า และบุคลากรของคณะศิลปศาสตร์ ผ่านการบรรยายสดในระบบออนไลน์ด้วยโปรแกรม ZOOM

 

  วัตถุประสงค์ของโครงการ

  1. เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในสังคมยุคดิจิตอล
  2. เพื่อให้เกิดกิจกรรมที่เป็นสื่อกลางในการสื่อสารระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และองค์กร ในการสร้างความผูกพันและพัฒนางานด้านศิษย์สัมพันธ์ตามยุทธศาสตร์ของคณะศิลปศาสตร์

 

   

กำหนดการ
วิทยากร
คุณอังคณา นักสำรวจ และ ดร. สหรัฐ เจตมโนรมย์ (นักจิตวิทยาการปรึกษา)
สถานที่จัดงาน
ออนไลน์ผ่านระบบ Zoom
จัดโครงการโดย
คณะศิลปศาสตร์
ติดต่อสอบถามรายละเอียด
02-441-4215
จำนวนผู้ลงทะเบียน

หมดเวลาลงทะเบียน